Hyundai Creta là dòng xe Crossover SUV cỡ nhỏ (B-SUV), ra đời năm 2014. Đến năm 2019, thế hệ thứ 2 của mẫu xe này chính thức ra mắt công chúng toàn cầu. Tại một số thị trường, Hyundai Creta có tên gọi khác là Hyundai Cantus. Từ tháng 4.2023, các phiên bản Hyundai Creta đã được Liên doanh Huyndai Thành Công Việt Nam chuyển sang lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình, mang đến lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại tại Việt Nam.

Thiết kế nội và ngoại thất ấn tượng – Phong cách dẫn đầu xu hướng

Hyundai Creta là một trong những mẫu SUV được thiết kế với ngoại hình thể thao và cá tính, đặc biệt là phiên bản thế hệ mới. Thiết kế của xe được chú trọng đến chi tiết, từ mặt trước đến mặt sau, từ các chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể. Điều này tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, cùng với đó là không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi.

Bảng taplo được thiết kế gọn gàng, hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch, tích hợp đầy đầy các tính năng giải trí, kết nối. Ghế ngồi bọc da cao cấp, êm ái, mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách trên mọi hành trình.

Hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Hyundai Creta

Đối với hiệu suất vận hành, Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng 1.6L hoặc 2.0L tùy thuộc vào từng phiên bản. Động cơ được trang bị hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, giúp xe hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cụ thể, Hyundai Creta 1.6L có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 6,5L/100km trong điều kiện đường hỗn hợp, trong khi đó, Hyundai Creta 2.0L có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 7,2L/100km trong điều kiện tương tự.

Hyundai Creta: Công nghệ đột phá – An toàn vượt trội

Hyundai Creta được trang bị động cơ Smartstream tiên tiến, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo được tinh chỉnh, giúp xe vận hành ổn định và chắc chắn trên mọi địa hình.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC; Cân bằng điện tử ESC; Kiểm soát lực kéo TCS; Camera lùi; Cảm biến lùi.

Hyundai Creta: Lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Với thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi và khả năng vận hành ấn tượng, Hyundai Creta là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động, yêu thích khám phá và trải nghiệm. Xe phù hợp di chuyển trong đô thị cũng như chinh phục những cung đường dài.