Thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Hyundai Palisade nổi bật với thiết kế ngoại thất ấn tượng và đậm chất hiện đại. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.995 x 1.975 x 1.785 mm, chiều dài cơ sở 2.900mm cùng khoảng sáng gầm xe là 203 mm. Mặt trước của xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn, tạo hình thác nước Cascading Grill và hệ thống đèn LED tinh tế, tạo nên sự khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường. Kích thước lớn và các đường nét thiết kế khỏe khoắn giúp Palisade tỏa ra sự tự tin và đẳng cấp.

Không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi

Một trong những điểm mạnh của Hyundai Palisade chính là không gian nội thất rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Với 3 hàng ghế và khả năng chứa tối đa 7-8 người, Palisade mang lại sự thoải mái cho cả những chuyến đi dài. Các chi tiết nội thất như ghế da công thái học, màn hình giải trí kích thước 12,3 inches, 12 loa Infinity cao cấp và hệ thống điều hòa tự động đa vùng đều được bố trí một cách tinh tế và tiện lợi.

Công nghệ và an toàn vượt trội

Hyundai Palisade không chỉ gây ấn tượng về thiết kế mà còn về hệ thống công nghệ hiện đại. Xe được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến nhất như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS,hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS,… cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai Smartsense cao cấp. Điều này đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người lái và hành khách trong mọi điều kiện.

Khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt

Palisade được trang bị động cơ dầu R2.2 mạnh mẽ (công suất tối đa 200 mã lực) kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, mang lại khả năng vận hành mượt mà và linh hoạt trên mọi địa hình. Xe được tích hợp hệ thống Drive Mode với 4 chế độ: Eco – Comfort – Sport – Smart mang đến những trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh HTRAC giúp xe luôn duy trì sự ổn định và bám đường tốt, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Hyundai Palisade – Sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt

Hyundai Palisade không chỉ là một chiếc SUV, mà còn là biểu tượng của sự tiện nghi, an toàn và mạnh mẽ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt, Palisade hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt, mang lại trải nghiệm lái xe phong cách và đẳng cấp.